Quay về
Trang chủ

Dưa lưới

Trang chủ | Trái cây (21/01/2021)


Dưa lưới ở HTX rau sạch Yên Dũng được trồng bằng “giá thể” theo tiêu chuẩn Vietgap, phương pháp trồng bán thủy canh – không sử dụng đất, trong hệ thống nhà màng nông nghiệp hiện đại, có hệ thống kiểm soát nhiệt độ, độ ẩm, ánh sáng, tưới nước, cung cấp dinh dưỡng. Sản phẩm này của HTX rau sạch Yên Dũng đã được cấp giấy chứng nhận OCOP với chất lượng 3 sao.

Đặc điểm của dưa:

+ Hàm lượng đường cao. Độ ngọt Brix trên 13.

+ Thịt màu cam đậm, nhiều nước, mùi thơm.

+ Ngày chín rơi vào khoảng 57 -60 ngày trồng. Ăn ngon nhất vào khoảng 3-5 ngày sau khi thu hoạch. Giữ trái nơi khô ráo và sạch sẽ, tránh xa nơi ẩm.

 

Thông tin dinh dưỡng: Dưa lưới chứa chất chống oxy hóa dạng polyphenol, là chất có lợi cho sức khỏe trong việc phòng chống bệnh ung thư và tăng cường hệ miễn dịch. Các chất này điều tiết sự tạo thành nitric oxit, một chất quan trọng đối với nội mạc và hệ tim mạch khỏe mạnh.

Dưa lưới chứa lượng lớn chất dinh dưỡng có khả năng chống oxy hóa như beta-carotene, lutein, zeaxanthin, vitamin C và cryptoxanthin. Những dưỡng chất trên có khả năng bảo vệ các tế bào và cấu trúc khác trong cơ thể khỏi sự tấn công của gốc tự do, giúp ngăn ngừa ung thư đại tràng, tuyến tiền liệt,....

- Hướng dẫn sử dụng:

+ Dưa lưới có thể để ở môi trường thường từ 7 – 10 ngày. Ăn ngon nhất ở thời điểm 3 - 5 ngày sau hái.

+ Sau khi dưa xuống nước, vui lòng bảo quản tủ mát để kéo dài thời hạn sử dụng của dưa.

 

 


Top

Tin liên quan

Tạo bởi SlimWeb - Công cụ thiết kế web miễn phí