Quay về
Trang chủ

Dưa lê

Trang chủ | Trái cây (19/01/2021)

Quả dưa lê là một trong những loại trái cây phổ biến ở các nước nhiệt đới, có mùi thơm, vị ngọt rất được nhiều người yêu thích.
Quả dưa lê là loại trái cây mùa hè phổ biến ở Việt Nam nói riêng và ở châu Á nói chung. Dưa lê có hai loại là dưa da trơn và dưa da sần. Dưa lê ngon, ngọt là những quả tròn đều, chắc, da cứng và có phần phía dưới hơi lồi ra.
Dưa lê không chứa cholesterol, lại có hàm lượng axit folic, vitamin A, B, C, magie, natri, kali và chất xơ khá cao. Nhiều người khi ăn dưa lê thường bỏ hạt nhưng thực tế thì hạt dưa lê có nhiều lợi ích cho sức khỏe mà bạn chưa biết. Hạt dưa lê giàu protein, axit béo omega-3 tốt cho tim mạch, ngăn ngừa tiểu đường.

Tác dụng của dưa lê đối với sức khoẻ

Hỗ trợ giảm cân

Ngăn ngừa tăng huyết áp

Giúp xương và răng chắc khỏe

Giàu protein

Tốt cho tim mạch

Hỗ trợ đường ruột

Chống cảm cúm

Cải thiện làn da

Cải thiện mắt và thị lực

Nguồn vitamin dồi dào

Do tâm lý lo sợ ngộ độc, sợ bị tiêm thuốc sâu, đặc biệt với vị ngọt lịm của dưa lê hiện nay, nhiều người đã đặt nghi vấn dưa bị tiêm thuốc kích ngọt. Chính vì vậy, nhiều người dù rất thích nhưng vẫn còn rất e dè khi ăn.
Với sản phẩm dưa lê của HTX rau sạch Yên Dũng quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, độ an toàn của sản phẩm. Dưa lê của HTX rau sạch Yên Dũng được trồng trong nhà lưới với quy trình trồng trọt nghiêm ngặt để có thể đạt được chứng nhận OCOP cho sản phẩm nông nghiệp sạch.
 
Top

Tin liên quan

Tạo bởi SlimWeb - Công cụ thiết kế web miễn phí